Các doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu thành lập Văn phòng đại diện, chi nhánh để xúc tiến thương mại tại Việt Nam. Tuy nhiên doanh nghiệp không nắm rõ các hồ sơ và thủ tục cần thiết để đăng ký doanh nghiệp, tốn rất nhiều thời gian để thực hiện.
FAMA là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài. Đến với FAMA Quý khách hàng sẽ được:
- Tư vấn các quy định của pháp luật về điều kiện và thủ tục thành lập của văn phòng đại diện.
- Soạn thảo hồ sơ và thay mặt khách hàng nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.
- Nhận kết quả giấy phép và tiến hành khắc dấu tại Cơ quan chức năng.
- Tư vấn về thuế và lao động thường xuyên phát sinh trong hoạt động của văn phòng đại diện.
- Đăng ký thuế cho văn phòng đại diện.
Sử dụng dịch vụ của FAMA, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:
- Tiết kiệm thời gian: Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm sẽ soạn thảo hồ sơ trong vòng 48h.
- Thực hiện thủ tục đúng theo quy định của pháp luật nhằm giảm thiểu rủi ro pháp lý trong tương lai.
- Tư vấn các công việc cần làm sau khi có giấy phép thành lập văn phòng đại diện và các vấn đề khác liên quan đến thuế cho doanh nghiệp.
Doanh nghiệp sẽ nhận được các hồ sơ:
- Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
- Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
- Hồ sơ Đăng ký thuế cho văn phòng đại diện
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!