Giới thiệu công ty FAMA

Giới thiệu công ty FAMA

Tốt nghiệp đại học Kinh tế Tp.HCM từ năm 2000, ông Phan Thanh Nam đã có quá trình làm việc và tích lũy kinh nghiệm kế toán quản trị tại các tập đoàn VNPT, CMC, Chu Thị, Vạn Thịnh Phát.... Ông cũng là đồng sáng lập trang Webketoan.vn, một cộng đồng những người làm kế toán lớn nhất Việt Nam từ năm 2002. Trong quá trình làm việc cùng với CEO và cấp quản lý, ông thấu hiểu mối quan tâm của chủ doanh nghiệp về kế toán và rủi ro thuế liên quan đến rủi ro quản trị doanh nghiệp. Do muốn thực hiện sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp SME quản trị tốt tài chính - kế toán nên ngày 12/05/2015, ông đã quyết định thành lập Công ty TNHH tư vấn FAMA cùng các cộng sự.

FAMA đã được Bộ Tài Chính  công nhận là đơn vị đủ điều kiện hành nghề dịch vụ chuyên nghiệp.

FAMA certification P1Picture2

 FAMA Co,.Ltd là công ty chuyên về lĩnh vực dịch vụ thuế, kế toán tại Việt Nam. Được thành lập và quản lý bởi những chuyên gia về lĩnh vực tài chính kế toán nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, chuyển số liệu thành thông tin hữu ích, tạo sự thuận lợi cho việc quản trị doanh nghiệp và ra quyết định.

 

Sứ mệnh FAMA

Cung cấp thị trường Việt Nam dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống kế toán tài chính, kế toán quản trị với chất lượng quốc tế, phù hợp với thông lệ Việt Nam. Hỗ trợ doanh nghiệp an tâm quản trị.

Tầm nhìn FAMA

Nỗ lực để trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    

     Các giá trị cốt lõi FAMA

Học tập (Learning): FAMA tạo lập môi trường học tập (Learning Organization) để không ngừng tích lũy tri thức, các chuẩn mực nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế, ngày càng nâng cao năng lực bản thân, năng lực của tổ chức và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Là một tổ chức cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, học tập trở thành một hoạt động liên tục tại FAMA, trở thành “bản năng” của mỗi thành viên, bất kể là lãnh đạo hay nhân viên FAMA đều phấn đấu học tập để thay đổi và học tập để thành công.

Sáng tạo (Innovation): FAMA luôn nỗ lực sáng tạo để liên tục tạo ra các tri thức mới, năng lực mới và giá trị mới cho khách hàng. Gắn học tập với sáng tạo để mang lại sự khác biệt làm lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững trở thành giá trị sống còn đối với FAMA. Mỗi thành viên FAMA được tự do suy nghĩ, tự do sáng tạo, tự do cống hiến, phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của bản thân để đóng góp vào sự nghiệp phát triển của FAMA. Sáng tạo để mang lại hiệu suất (efficiency), hiệu quả cao nhất (effectively).

Cam kết: Cam kết đến cùng về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng là giá trị quan trọng bậc nhất trong định hướng phục vụ khách hàng của FAMA, là cụ thể hóa bằng hành động về triết lý giữ gìn danh tiếng của FAMA. Thông qua việc thực hiện chuỗi giá trị trước, trong và sau theo các quy định chuẩn mực Việt Nam và quy trình quốc tế, FAMA mang lại cho khách hàng sự hài lòng và cảm nhận khác biệt về chất lượng dịch vụ cũng như văn hóa phục vụ của FAMA.  

 "FAMA - An tâm quản trị".